Cân ô tô 40 tấn

 I. CHI TIẾT CÁC THIẾT BỊ LẮP ĐẶT CÂN XE TẢI 40 TẤN (3M x 12M):
Trạm cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ được thiết kế và sản xuất theo công nghệ kỹ thuật số MKCELL - USA. Với thiết kế đồng bộ đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML-R76
Mức cân             : 40.000 Kg
Sai số cho phép : 5/10Kg
Kiểu cân             : Cân Nổi/Cân Chìm
Cân ô tô 40 tấn
1. Khung bàn cân 40TẤN 3M x 12M (Cân Điện Tử Việt Mỹ - VMS) [Steel Platform]:
- Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) , đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Được thiết kế và chế tạo tại xưởng cơ khí của CT TNHH SX TM DV CĐT –TĐH VIỆT MỸ.
- Khả năng chịu tải: 40.000 - 150.000kg
- Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
- Kết cấu được chia thành 03 Modul (mỗi Modul 3m x 6m) lắp đặt nhanh chóng và nhẹ nhàng.
Cân ô tô 40 tấn
                                                         Hình 1: Kết cấu 3 modul - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
- Dầm chính là 07 thanh thép đúc hình I350 xếp dọc theo lằng của bánh xe. (Xem hình 2)
- Dầm ngang chính ở hai đầu mỗi Modul : 02 tấm thép (16mm x 300mm x 3000mm) cố định vị trí 07 thanh I350.
- Dầm ngang phụ ở mỗi Modul gồm 04 thanh I350 xếp trải đều khoảng cách 1,2m mỗi thanh. (Xem hình 2)
- Tôn mặt bàn cân : Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm, 10mm (tùy chọn).
Cân ô tô 40 tấn
Hình 2: Kết cấu dầm chính, dầm phụ khung bàn cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
- Kiểu cân : Dạng cân nổi trên mặt đất và có hai ram dóc
- Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hán Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
- Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
- Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân. 
- Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt  trong môi trường công nghiệp.
Cân ô tô 40 tấn
Hình 3: Khung bàn cân 18m sau khi lắp đặt hoàn thiện -  Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
- Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bànThiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
2 Bộ chỉ thị hiện số Kỹ thuật số DI01 (MKCELL - USA) [Indicator]     
                          Cân ô tô 40 tấn
Hình 4: Thông số kỹ thuật DI-01 (MKCELL - USA) - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
3. Bộ cảm biến lực Kỹ thuật số MK-LU-D-30 Tấn (MKCELL - USA)
                             
     Cân ô tô 40 tấn
Hình 5: Thông số kỹ thuật LOADCELL MK - LU-D-30T (MKCELL - USA) - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
ƯU ĐIỂM:  LOADCELL KỸ THUẬT SỐ MK-LU-D-30 TẤN (MKCELL-USA) 
- Độ chính xác cao.
- Tự báo chính xác thiết bị hư hỏng: khi loadcell bị lỗi, trôi số thì cân sẽ tự động dò lỗi và báo ngay trên màn hình hiển thị là lỗi từ loadcell nào.
- Thay thế lắp đặt dễ dàng.
-  Khả năng chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt nhất :
+ Chống sét: bản thân loadcell đã có thiết kế chống sét với điện áp 100 KV và cường độ 10.000A, ngoài ra còn bộ thiết bị chống sét lan truyền đường dây sẽ bảo vệ toàn bộ thiết bị.
+ Chống nước: MK-LU-D-30Tấn có khả năng chống được nước phun có áp lực hoặc ngâm trong nước trong vòng 5 ngày.
+ Chống nhiễu : Có khả năng chống nhiễu sóng điện từ cao cùng với tín hiệu số mạnh nên không bị rớt tín hiệu, không làm ảnh hưởng đến kết quả cân.
+ Chống chuột và loài gặm nhấm : Toàn bộ loadcell và cáp nối có vỏ bọc inox nên bảo vệ được cáp không bị chuột cắn (cáp nối được bọc 3 lớp: lớp bọc kim bằng thép, lớp nhựa và lớp lưới chống nhiễu).

4. Cáp nối chuyên dùng (Taiwan) [Instrument Cable]
- Đảm bảo truyền tín hiệu từ các loadcell về bộ chỉ thị..
- Lớp bọc kim dạng lưới bằng thép ngăn chặn các loài động vật gặm nhấm và chống mài mòn.
- Lớp nhựa PVC với lớp phủ hóa chất gây khó chịu cho các loài gặm nhấm
- Lớp lưới bọc kim chống nhiễu
- Dây tín hiệu loadcell 4 ruột hoặc 6 ruột theo chuẩn màu.
- Nhiệt độ làm việc từ -30 °C (-22 °F) đến 80 °C (126 °F)
 
5. Hộp nối kháng trở JB-64 (MKCELL-USA) [Junction Box)
Số lượng :  01 bộ
+ Đảm bảo kết nối các loadcell với bộ chỉ thị của hệ thống cân, dễ dàng hiệu chỉnh tải trọng các góc, các trục của hệ thống cân khi cân bị sai lệch khối lượng giữa các
vị trí khác nhau trên bàn cân.
+ Được sản xuất bằng vật liệu thép không gỉ (inox), kín, chống ẩm tốt.
+ Khối lượng nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt.
+ Hoạt động ổn định và bền trong môi trường công nghiệp.
Cân ô tô 40 tấn
Hình 6: Hộp nối JB-64 MKCELL-USA - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ

6. Bộ chỉ thị phụ MKCELL-USA [Remote Display]
Bảng hiển thị phụ ngoài trời, hiển thị khối lượng xe, để tài xế xe, hoặc chủ hàng có thể nhìn thấy mà không vào phòng điều hành trạm cân.
- Kích thước            : 550mm x 180mm x 55mm.
- Cao thước chữ số  : 75 mm.
- Hiển thị                : Led 7 đoạn , kết cấu treo tường.
- Tầm nhìn xa         :  >20m, thiết kế outdoor hiển thị rõ ngoài trời.
- Vỏ kim loại sơn tĩnh điện.
Cân ô tô 40 tấn
Hình 7: Bộ chỉ thị phụ MKCELL-USA - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
7. Bộ chống sét nguồn - Cân Điện Tử Việt Mỹ (VMS) [Lightning Protection]
Các thiết bị chống sét lan truyền phải được lắp đặt trên tất cả các đường nguồn cung cấp điện tại mạng điện cần bảo vệ. Thiết bị cắt sét được sử dụng nhằm mục đích cắt phần lớn năng lượng sét lan truyền xuống đất và cắt giảm biên độ xung sét. Thiết bị lọc sét được sử dụng nhằm mục đích tiếp tục cắt giảm biên độ xung sét, đồng thời giảm tốc độ biến thiên dòng và áp của sét. 
+ Chống sét lan truyền theo đường cấp nguồn : Thiết bị cắt sét và Thiết bị cắt lọc sét.
+ Chống sét lan truyền trên đường tín hiệu : Thiết bị chống sét lan truyền trên đường tín hiệu thường tập trung bảo vệ các thiết bị mạng LAN, cổng truyền, cáp tín hiệu, cáp điều khiển…
Cân ô tô 40 tấn
Hình 8: Bộ chống xét nguồn - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
8. Phần mền mềm quản lý trạm cân chuyên dùng - VMS [Weight Software]
Chương trình quản lý cân chuyên dùng được thiết kế  trên nền WinXP, Office 2000, bộ gõ tiếng việt (Việt Key 2000), ổ cứng còn trống 50MB, dành riêng cho các trạm cân ô tô, có khả năng:
- Khi nhập, xuất hàng hoá, chương trình quản lý cân sẽ lưu lại tất cả các thông tin liên quan đến lô hàng như ngày giờ xe vào (ra), tên chủ hàng, số xe, tên hàng, khối lượng xe (hàng), tên nhân viên trực cân, …
- Số phiếu cân sẽ tự động tăng theo số lần xe vào (ra).
- In ấn phiếu cân cho mỗi lần cân xe.
- Sao chép tập tin số liệu để lưu trữ .
- Chương trình còn có khả năng thống kê toàn bộ khối lượng hàng hoá ra (vào) theo ngày, tháng, theo tên khách hàng, …
- Chương trình quản lý cân được cung cấp theo chương trình chuẩn của Công ty  Cân điện tử Việt Mỹ , mọi yêu cầu về thay đổi nội dung chương trình sẽ được bên A thông báo bằng văn bản cho bên B trong thời gian 15 ngày kể từ ngày hợp đồng được ký kết.
 
Cân ô tô 40 tấn
Hình 9: Phòng điều hành cân  - Cân xe tải 40 tấn Việt Mỹ
Lưu ý:
* Các thông số kỹ thuật chi tiết của từng sản phẩm vui lòng tham khảo phụ lục kèm theo bảng báo giá
* Đây là báo giá trọn gói cân 40 tấn kích thước 3mx12m (cân nổi hoặc chìm)
* Chưa bao gồm phần móng cân và nhà điều hành trạm cân. Chúng tôi sẽ cung cấp các tài liệu về bảng vẽ, hướng dẫn thi công, giám sát phần móng cân.
* Tất cả thiết bị hàng mới 100% theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Sản phẩm tương tự
Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến chúng tôi!

Để được tư vấn chính xác với nhu cầu thực tế của quí công ty