Cân xe tải 30 tấn

  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
  • Cân xe tải 30 tấn Cân xe tải 30 tấn
1. Khung bàn cân (Cân Điện Tử Việt Mỹ - VMS) [Steel Platform]
-  Cân đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML - R76.
- Mức cân max : 40.000kg
- Phân độ chia : 10kg
- Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe), đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Được thiết kế và chế tạo tại xưởng cơ khí của Công Ty TNHH Sản Xuất TM DV Cân Điện Tử – Tự Động Hóa Việt Mỹ.
- Địa điểm xưởng cơ khí : Quận 9 TP.HCM
- Khả năng chịu tải: 40.000kg
- Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
- Khung bàn cân 3x8m, 3x10m hoặc 3x12m : Kết cấu được chia thành 2 Modul (mỗi Modul 3m x 4m, 3m x 5m hoặc 3m x 6m).
- Dầm chính là 06 thanh thép đúc hình U320 mm xếp dọc theo lằng của bánh xe. (Xem hình 2)
- Tấm ốp ngang chính ở hai đầu mỗi Modul: 02 tấm thép (16mm x 300mm x 3000mm).
- Dầm ngang phụ ở mỗi Modul gồm 02 thanh U320 xếp trải đều. (Xem hình 2)
- Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm.
- Kiểu cân: Dạng cân nổi có 2 ram dóc hoặc chìm.
- Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hán Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
- Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
- Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân. (Xem hình 3)
- Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp. (Xem hình 4-5)
- Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bànThiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Vật liệu : Thép SS400
- Sắt chịu lực chính : U320
- Tole ốp mặt U : 16mm
- Tole mặt bàn cân gân : 8mm
- Mức tải max : 40.000
- Quá tải an toàn max : 150% tải Max
- Quá tải hư hỏng max : 300% tải Max
 Cân xe tai 30 tânCân xe tai 30 tânCân xe tai 30 tânCân xe tai 30 tân
2. DOANH MỤC LẮP ĐẶT THIẾT BỊ : :
1. load cell 0782(Cảm ứng lực ) :6,8 bộ METTLERTOLEDO-USA
2. Indicator (Đầu cân ) Kingbird -Mettlertoledo-USA
3.Bảng hiển thị phụ
4. Hộp nối tín hiệu
5.Cáp tín hiệu
6.Chương trình cân điện tử
7.Máy tính máy in
3. DOANH MUC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC . :
- Thiết kế gia công cơ khí , vận chuyễn lắp đặc.
- Thiết kế lắp đặc phần điện , điện tử.
- Lập trình phần mền quản lý , đọc truy xuất số liệu , in ấn.
- Cân chỉnh các góc, cân chỉnh toàn bộ
- Kiểm định và cấp phép hoạt động của cơ quan tiêu chuẩn Đo lường chất lượng nhà nước.
- Hướng dẫn sử dụng nguyên lý hoạt động , kiểm tra , chương trình vận hành hệ thống và sử sửa chữa hư hỏng đơn giản
1. Khung bàn cân (Cân Điện Tử Việt Mỹ - VMS) [Steel Platform]
-  Cân đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML - R76.
- Mức cân max : 40.000kg
- Phân độ chia : 10kg
- Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe), đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Được thiết kế và chế tạo tại xưởng cơ khí của Công Ty TNHH Sản Xuất TM DV Cân Điện Tử – Tự Động Hóa Việt Mỹ.
- Địa điểm xưởng cơ khí : Quận 9 TP.HCM
- Khả năng chịu tải: 40.000kg
- Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
- Khung bàn cân 3x8m, 3x10m hoặc 3x12m : Kết cấu được chia thành 2 Modul (mỗi Modul 3m x 4m, 3m x 5m hoặc 3m x 6m).
- Dầm chính là 06 thanh thép đúc hình U320 mm xếp dọc theo lằng của bánh xe. (Xem hình 2)
- Tấm ốp ngang chính ở hai đầu mỗi Modul: 02 tấm thép (16mm x 300mm x 3000mm).
- Dầm ngang phụ ở mỗi Modul gồm 02 thanh U320 xếp trải đều. (Xem hình 2)
- Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm.
- Kiểu cân: Dạng cân nổi có 2 ram dóc hoặc chìm.
- Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hán Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
- Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
- Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân. (Xem hình 3)
- Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp. (Xem hình 4-5)
- Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bànThiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Vật liệu : Thép SS400
- Sắt chịu lực chính : U320
- Tole ốp mặt U : 16mm
- Tole mặt bàn cân gân : 8mm
- Mức tải max : 40.000
- Quá tải an toàn max : 150% tải Max
- Quá tải hư hỏng max : 300% tải Max
 
Cân xe tai 30 tân
Sản phẩm tương tự
Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến chúng tôi!

Để được tư vấn chính xác với nhu cầu thực tế của quí công ty